HOTLINE 24/7 0838.950.950

3 bài tập ngay tại nhà giúp tăng cân cho nữ giới

20/07/2016 | 08:32 - Bài Tập Tăng Cân

Tập thể dục không phải chỉ để giảm cân mà còn có thể giúp bạn tăng cân, sở hữu được một thân hình đúng chuẩn hơn. Để có thể sở hữu được thân hình cân đối, vòng eo đúng chuẩn, thon gọn, săn chắc thì bạn có thể tham khảo các bài tập sau đây nhé!

Bài tập 1: 

-    Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, từ từ cúi người xuống dưới sàn nhà, lấy 2 tay chống thẳng xuống sàn nhà.

-    Chân trái ở tư thế quỳ gối trên sàn, mũi giày chân phải chạm sàn, đầu gối vuông góc.

-    Chân trái duỗi thẳng ra phía sau, sao cho chân trái chỉ chạm đầu gối và mũi chân trên sàn. Giữ lưng thẳng, xiết chặt cơ bụng.

Bài tập giúp tăng cân cho nữ giới

-    Tiếp đó, bạn dồn trọng lượng cơ thể vào chân trái và 2 cánh tay, rồi đá chân phải ra phía sau lên cao hết mức có thể, chân phải và người giữ nguyên.

-    Trở về bước tư thế ban đầu. Thực hiện bài tập này từ 10-15 lần và đổi bên.

Bài tập giúp tăng cân cho nữ giới

Bài tập 2:

-    Chuẩn bị ở tư thế nằm úp bụng trên sàn.

-    Hai tay gập khuỷu để phía trước ngực, rồi từ từ nâng ngực và vai lên.

-    Hai chân giơ lên cao, rồi gập gối lại tạo góc vuông, các ngón chân hướng ra ngoài còn gót chân chạm vào nhau.

Bài tập giúp tăng cân cho nữ giới

-    Bạn lấy hơi hít, rồi vào dùng lực ở mông, đùi nâng hai chân lên khỏi sàn, thân trên giữ nguyên.

-    Sau đó, giữ nguyên tư thế này trong khoảng 2-3 giây, rồi hạ xuống về tư thế chuẩn bị, rồi từ từ thở ra. Thực hiện bài tập này từ 10-15 lần cho mỗi lần tập.

Bài tập giúp tăng cân cho nữ giới

Bài tập 3: 

-    Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa ở trên sàn nhà, lấy sức dồn vào 2 cánh tay, từ từ nâng người lên, đồng thời chống tay vuông góc với sàn, nâng đầu gối chân trái lên và co gối lại, chân trái duỗi thẳng. Vắt chân phải qua đầu gối chân trái.

Bài tập giúp tăng cân cho nữ giới

-    Sau đó, bạn di chuyển chân phải và vòng chân phải qua đầu gối chân trái, hạ chân sao cho gối thẳng, mũi bàn chân hướng ra ngoài, rồi vẽ một đường tròn.

-    Các phần còn lại của cơ thể giữ nguyên. Thực hiện bài tập này từ 10-15 lần và đổi bên.

Bài tập giúp tăng cân cho nữ giới

Kiên trì tập luyện trong một thời gian bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một thân hình đầy đặn, vòng eo săn chắc hơn. 

Ngoài ra, để cải thiện cân nặng hiệu quả thì bạn cũng nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng. Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một thân hình đúng chuẩn đấy.

Chúc bạn thành công nhé!

DG

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!
Bình luận
Các tin khác
Top