HOTLINE 24/7 0838.950.950

3 bài tập tăng tốc cho chiều cao của bạn

08/10/2015 | 14:35 - Bài Tập Tăng Chiều Cao

Luyện tập thể dục là một trong những yếu tố không thể bỏ qua nếu như bạn đang mong muốn có một chiều cao lý tưởng. 3 bài tập dưới đây kèm theo video sẽ giúp bạn chinh phục thêm một vài cm dễ dàng và hiệu quả hơn

Bài tập 1:

Giữ thăng bằng trên một chân, chân còn lại giữ trên không đưa về phía trước với 2 tay, đồng thời ngồi xổm xuống. Đứng dậy về vị trí như ban đầu.
Thời gian thực hiện: 
Thực hiện động tác được 20s thì đổi chân và đổi hướng
Động tác có 4 hiệp, mỗi hiệp thực hiện 40s và nghỉ 10s

Bài tập 2

Một tay nâng người lên không và một tay chống hông.

Nâng chân lên cao và hạ xuống liên tục

Thời gian thực hiện
Thực hiện 20s thì đổi chân và đổi hướng
Động tác có 4 hiệp, mỗi hiệp thực hiện 20s và nghỉ 10s 
Bài tập 3: Đu xà ngang


Hai tay đưa lên cao, tay nắm chặt thanh xà và rộng hơn độ rộng của vai một chút.  
Tiếp theo từ từ dùng lực từ tay kéo cơ thể lên cho đến khi cằm vượt qua chiều ngang của thanh xà, để người nguyên tư thế trong vòng 2 đến 3s. Sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi hai tay thẳng hết cỡ. Lặp lại động tác trên cho tới khi kết thúc bài tập.

Thời gian thực hiện

Chia làm 4 hiệp, mỗi hiệp thực hiện khoảng 3 nhịp lên xuống.  

Chú ý: Trong bài tập người luôn trong tư thế thẳng, khi kéo người lên thì nhịp thở là thở ra và khi hạ người xuống thì hít vào. Việc điều tiết được nhịp thở đều đặn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức bền của người tập.
Tác dụng của bài hít xà: bài tập giúp phát triển cơ vai, cơ ngực, cơ bụng, cơ xô, hông, bắp tay và quan trọng là tăng chiều cao nhanh chóng.

Để tăng chiều cao ngoài luyện tập thể dục hàng ngày, bạn nên có một chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung kẽm và canxi trong bữa ăn hàng ngày. 

Hãy tăng chiều cao của bạn trước khi nó ngừng lại nhé. 

N.N ( tổng hợp)

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!
Bình luận
Các tin khác
Top