HOTLINE 24/7 0838.950.950

4 cách tăng chiều cao mà bạn nên biết

16/09/2016 | 13:22 - Góc Kiến Thức

Làm thế nào để tăng chiều cao? Tôi muốn tăng chiều cao nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bài viết này sẽ trả lời câu hỏi của bạn.

Chế độ dinh dưỡng: có vai trò quan trọng trong việc cải thiện chiều cao. Những người được bổ sung  đầy đủ dưỡng chất sẽ kích thích hóc môn tăng trưởng, giúp tăng chiều cao. Vậy nên hãy bắt đầu cách ăn uống khoa học, đúng bữa và đủ chất hàng ngày.

Chế độ dinh dưỡng giúp tăng chiều cao

Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm như:

– Thực phẩm giàu vitamin C, D và canxi: sữa, các loại rau xanh, trái cây đặc biệt là chuối, cá và hải sản… để giúp xương phát triển chắc khỏe.

– Thực phẩm giàu protein như thịt bò, trứng,  thịt gà, bột yến mạch… để làm tăng cơ bắp.

– Uống đủ nước: Nước có vai trò quan trong việc thanh lọc cơ thể đồng thời tham gia vào các hoạt động khác của xương khớp. Các đĩa đệm của cột sống có đến 90% là nước. Nếu cơ thể không đủ nước, chúng sẽ bị mất nước và co lại.

Uống nhiều nước
 

Các bài tập tăng chiều cao

Vận động giúp điều hòa máu, tăng quá trình trao đổi chất vừa tốt cho sức khỏe lại giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Tăng chiều cao không phải như giảm cân mà phải chọn đúng bài và tập đúng cách. Thể dục hỗ trợ phát triển chiều cao cần tập trung vào những bài tập đòi hỏi sự căng cơ, kéo dãn các khớp xương,.. từ đó thúc đẩy phát triển chiều cao tốt nhất. Những bài tập như: đu xà, bơi lội, đi xe đạp,.. cũng được coi là những môn thể thao lý tưởng cho việc cải thiện chiều cao.

Các bài tập tăng chiều cao
 

Thói quen sinh hoạt lành mạnh

Chính những thói quen sinh hoạt hàng ngày của bạn cũng góp phần hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả đấy! Vậy nên hãy từ bỏ những thói quen xấu và rèn luyện thêm những thói quen tốt để bảo vệ sức khỏe và giải phóng các hormone làm nhiệm vụ cần thiết trong cơ thể. Những thói quen tốt bạn nên duy trì trong sinh hoạt hàng ngày như: 

-    Giữ thẳng lưng khi đi, đứng, ngồi

-    Tắm nắng giúp hấp thụ vitamin D, bạn nên tắm nắng khoảng 15 phút từ 6-8 giờ sáng mỗi ngày.

-    Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để duy trì sức khỏe và tăng năng lượng cho cơ thể vận động. Ngoài ra chúng ta cũng cao hơn trong quá trình ngủ. Vì thế bạn hãy đảm bảo ngủ đủ giấc hàng ngày nhé!

Thói quen sinh hoạt lành mạnh

 
Tăng chiều cao hiệu quả với thực phẩm chức năng Growth Height Pro

Một cách tăng chiều cao đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua: đó là uống bổ sung thực phẩm chức năng (TPCN) Growth Height Pro mỗi ngày.


 
 Tăng chiều cao hiệu quả với thực phẩm chức năng Growth Height Pro

Thành phần chính của Growth Heigh Pro giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như: Canxi, Kẽm, Magie,… - những dưỡng chất quan trọng và tốt nhất cho hệ xương phát triển. Đặc biệt, lợi khuẩn Probiotic (L Acidophilus - B Bifidum) giúp chăm sóc đường ruột cho trẻ, giúp kích thích ăn uống.  Ngoài ra, Probiotic còn có tác dụng cung cấp các chất quan trọng cho cơ thể như folic acid, niacin, riboflavin, vitamin B6 và B12.

Đặt mua Growth Height Pro - TPCN Cải thiện chiều cao

Hệ thống bán Growth Height Pro - TPCN Cải thiện chiều cao

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!
Bình luận
Các tin khác
Top