HOTLINE 24/7 0838.950.950

6 bài tập giữ dáng vô cùng đơn giản tại nhà cho cô nàng lười biếng

25/11/2015 | 10:41 - Bài Tập Giảm Cân

Lười đến phòng tập nhưng vẫn muốn mình có được vóc dáng thon gọn là tâm lý chung của tất cả những cô nàng lười biếng. Hiểu được vấn đề này chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn 6 bài tập giữ dáng cực kỳ đơn giản tại nhà mà ai cũng có thể tập luyện được nhé.

1. Bật nhảy trên thảm

Đầu tiên, bạn đứng thẳng trên thảm. Sau đó, bật nhảy thật cao và giơ hai tay qua đầu. Khi tiếp đất, hãy giữ cho hai tay bằng vai, chống chân xuống sàn và duỗi thẳng chân. Tiếp tục thu chân về vị trí ban đầu, bật thẳng lên và giơ cao tay lên đầu.

Bật nhảy trên thảm

Chú ý điều chỉnh hơi thở: hít vào khi duỗi thẳng chân trên sàn và thở ra khi co chân. Lặp lại động tác này 10 lần liên tiếp để khởi động và nâng cao nhịp tim, sẵn sàng cho các động tác tiếp theo.

2. Tập cơ bụng trên thảm

Trong động tác này, điều cần chú ý nhất là bạn phải giữ cho chân luôn hướng lên cao, vuông góc mới mặt sàn. Ngoài ra, để phần cơ bụng được hoạt động tích cực, chúng ta cũng nên lưu ý điều hòa nhịp thở đối với mỗi lần nâng hạ thân người.

Tập cơ bụng trên thảm

3. Giảm mỡ đùi bằng ghế

Đặt một chân vuông góc lên mặt ghế, chân còn lại đá thẳng ra sau và giữ người ở tư thế đứng thẳng thoải mái. Động tác này giúp bạn sở hữu một đôi chân thon gọn và khiến đường cong ở vòng 3 trở nên hoàn hảo hơn. Thực hiện 10 lần với mỗi chân.

Giảm mỡ đùi bằng ghế

4. Giảm mỡ bắp tay với ghế

Lấy gót chân làm điểm tựa, để ghế ra sau lưng và tỳ hai tay vào ghế rồi nâng toàn bộ cơ thể lên xuống 15 lần. Bài tập này sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo bắp tay to vì mỡ dư thừa nhé.

Giảm mỡ bắp tay với ghế

5. Co gập chân trên tường

Chống hai tay xuống mặt sàn, tì hai mũi chân lên tường sao cho người tạo thành đường thẳng như tấm ván. Lần lượt co từng chân về phía bụng. Thực hiện 10 lần với mỗi chân. Nếu thực hiện động tác này mỗi ngày, bạn sẽ sớm có dược vòng eo thon gọn để diện những bộ bikini vô cùng gợi cảm đấy.

Co gập chân trên tường

6. Giảm mỡ đùi với động tác chống tường

Chống hai tay xuống mặt sàn, tì hai mũi chân lên tường sao cho người tạo thành đường thẳng như tấm ván. Lần lượt co từng chân về phía bụng, sau đó đá chân ra sau thật dứt khoát rồi hạ chân xuống nhanh chóng để làm tiêu hao phần mỡ thừa ở vùng bụng, đùi và mông. Thực hiện 10 lần với mỗi chân.

Giảm mỡ đùi với động tác chống tường

Cuối cùng, các bạn đừng bỏ qua các động tác giãn cơ để các cơ bắp được hồi phục và nghỉ ngơi sau khi tập luyện. Ngoài ra, một chế độ ăn ngủ hợp lý cũng là yếu tố quan trọng để có một thân hình săn gọn và khỏe đẹp. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Bên cạnh đó, để hành trình giảm cân trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng thêm TPCN Beauty Lady - Giúp hạn chế khả năng hấp thụ chất béo trong thức ăn, giảm nguy cơ gây béo phì.

Giúp hạn chế khả năng hấp thụ chất béo trong thức ăn, giảm lượng chất béo được hấp thụ, giảm nguy cơ gấy béo phì.
TPCN giảm cân Beauty Lady TPCN Beauty Lady

- TPCN Beauty Lady đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 8280/2012/ATTP-XNCB.

- Nội dung quảng cáo TPCN Beauty Lady phân phối đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận số: 00319/2016/XNQC-ATTP.

Công dụng:

- Giúp hạn chế khả năng hấp thụ chất béo trong thức ăn.

- Giảm lượng chất béo được hấp thụ.

- Giảm nguy cơ gấy béo phì.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 355 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ ĐN: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline : (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

H.T Theo Deponline

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!
Bình luận
Các tin khác
Top