HOTLINE 24/7 0838.950.950

Bài tập tăng chiều cao cực hay dành cho bạn

19/08/2015 | 14:32 - Bài Tập Tăng Chiều Cao

Dưới đây là một số bài tập rất hữu ích dành cho các bạn nào muốn sở hữu chiều cao lý tưởng.

Có rất nhiều quan niệm sai lầm khi chúng ta nói đến vấn đề chiều cao của con người. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng ngay từ khi chúng ta sinh ra chiều cao tối đa đã được quy định sẵn và không thể nào thay đổi.

Bài tập tăng chiều cao cực hay dành cho nam giới – có clip hướng dẫn

Phần lớn nam giới sẽ đạt chiều cao tối đa khi tới 18 tuổi, tuy nhiên có rất nhiều yếu tố có thể tác động đến sự thay đổi chiều cao của bạn khi đã qua tuổi 18, trong đó tập thể dục là một trong những phương pháp khoa học được nhiều người áp dụng.

Bài tập căng cơ kiểu rắn hổ mang:

Bài tập này giúp kéo dài cột sống của bạn và làm cho nó dẻo dai và linh hoạt hơn, nhờ vậy các sụn giữa các đốt sống của bạn được phát triển, do đó làm tăng chiều cao của bạn.
Bạn nằm trên sàn, úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của bạn. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên hàng đầu với cằm hướng lên trên. Cong lưng càng xa càng tốt. Lặp lại 3-4 lần với mỗi lần lặp lại kéo dài từ 5-30 giây (tăng dần theo từng ngày tập).

Bài tập căng cơ rắn hổ mang.

Bài tập xoắn cột sống:

Nằm ngửa trên thảm, đặt hai tay dọc theo người. Hít vào, từ từ co hai gối, sao cho hai chân song song với nền nhà, đồng thời nâng đầu lên.
Tiếp theo, thở ra xoắn cột sống nghiêng hai chân sang trái, giữ tại đây hít thở đều. Sau đó thực hiện cho bên phải. Bạn thực hiện động tác này 10 lần.

Động tác xoắn cột sống.

Ngoài ra còn một số môn thể thao có thể giúp bạn phát triển chiều cao thêm nữa như bơi lội, hít xà đơn, chơi bóng rổ, yoga…

Ngoài các bài tập thể thao thì các bác sĩ dinh dưỡng khuyên bạn nên thiết lập cho mình một chế độ ăn uống khoa học hỗ trợ tăng trưởng chiều cao. Bên cạnh đó còn nên sử dụng các loại TPCN hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả nữa nhé.

 

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!
Bình luận
Các tin khác
Top