HOTLINE 24/7 0838.950.950

Cải thiện cân nặng bằng cách nào?

02/06/2016 | 08:30 - Cách tăng cân

Với đa số mọi người việc tăng cân là quá khó đối với các bạn. Cho dù bạn có bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng nhưng vẫn không nhích lên được kí nào?

Tăng cân thành công giúp bạn tự tin hơn

Bạn có muốn cải thiện cân nặng để:

-    Tự tin khi bước ra đường.

-    Vóc dáng cân đối, không còn ốm yếu.

-    Tăng thiện cảm của người khác đối với mình.

-    Không còn phải gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống chỉ vì cơ thể quá gầy ốm, nhỏ con.

Như bạn đã biết, dinh dưỡng là con đường ngắn nhất giúp bạn cải thiện cân nặng một cách hiệu quả. Nhưng bổ sung các chất dinh dưỡng như thế nào để giúp bạn tăng cân đó là câu hỏi mà được nhiều người quan tâm.

Để bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, mỗi bữa ăn người gầy nên cung cấp đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng sau đây:

-    Protein (đạm) là dưỡng chất quan trọng cho quá trình phát triển hệ cơ và cân nặng. Vì vậy nếu muốn tăng cân bền vững, không tích nước, bắt buộc phải cung cấp đủ protein cho cơ thể mỗi ngày.

Bổ sung protein giúp bạn tăng cân nhanh

-    Chất béo chính là nguồn năng lượng của cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc cấu tạo màng tế bào, hỗ trợ sự phát triển của xương, não bộ, thị giác, hệ miễn dịch... Chất béo đặc biệt có lợi cho quá trình tăng cân, nếu biết bổ sung một lượng vừa phải vào các món ăn hàng ngày. Ngoài tác dụng tăng cường năng lượng, chất béo còn liên quan mật thiết đến các quá trình trao đổi chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng ăn uống và hấp thu.

Chất béo giúp bạn tăng cân hiệu quả

-    Vitamin và khoáng chất là các vi chất dinh dưỡng không thể thiếu cho cơ thể. Dù chỉ cần một lượng rất nhỏ, nhưng chúng hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng hàng ngày.

Vitamin giúp bạn cải thiện cân nặng

-    Chất xơ và các chất chống oxi hóa là 2 nhóm chất có rất nhiều trong rau xanh và trái cây tươi, giúp tăng cường tiêu hóa, thanh lọc và giải độc cho cơ thể.

Hơn nữa, việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ kết hợp với việc tập luyện thường xuyên để có thể sở hữu được một thân hình đầy đặn hơn.

Nếu biết cách tập luyện phù hợp thì tập thể dục hàng ngày là một phương pháp tăng cân tích cực. Mỗi ngày chỉ cần 15-30 phút để tập những bài thể dục vừa sức sẽ giúp người gầy ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn, tiêu hoá tốt hơn và có thể tăng cân săn chắc, khỏe mạnh. Những môn thể dục phù hợp cho người gầy là đi bộ, aerobic, yoga, bơi lội, cầu lông…

Chạy bộ giúp bạn tăng cân hiệu quả

Chỉ cần kiên trì bổ sung các chất dinh dưỡng và tập luyện đều đặn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một cân nặng như ý muốn. Đừng để thân hình gầy gò, ốm yếu làm bạn mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống nhé!

Nếu đã bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng mà bạn vẫn không thể nào tăng cân được thì bạn có thể tham khảo tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng bằng cách gọi điện đến số 0974.409.409 gặp Dược sỹ Tuyến để được tư vấn miễn phí cách tăng cân nhé!

Hoặc bạn chỉ cần để lại số điện thoại trên trang Kivi.vn nhân viên tư vấn sẽ gọi cho bạn để chia sẽ các cách tăng cân nhé!

Chúc các bạn tăng cân thành công!

DG

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!
Bình luận
Các tin khác
Top