HOTLINE 24/7 0838.950.950

Hãy tăng cân chứ đừng để tăng mỡ bụng

Để có được vóc dáng đẹp, nhiều người ra sức tập luyện để giảm cân, giảm ký và ngược lại cũng không ít người “phấn đấu” để tăng thêm trọng lượng cho cơ thể. Tình trạng “thiếu cân thừa xương” ấy hiện nay rất phổ biến.

Ăn uống là một trong những lựa chọn phổ biến dành cho người có nhu cầu tăng cân. Vậy nhưng trong quá trình bổ sung thực phẩm, chất dinh dưỡng bạn cần phải lưu ý gì để có thể vừa tăng cân một cách khoa học, vừa khỏe mạnh, chứ không phải là tăng kích thước vòng bụng? Hãy lưu ý những vấn đề sau đây nếu bạn muốn tăng cân nhé!

Hãy tăng cân chứ đừng để tăng mỡ bụng

Hãy tăng cân chứ đừng để tăng mỡ bụng

Có nên ăn khuya?

Chúng ta hay nghĩ rằng ăn khuya là cách tăng cân hiệu quả và nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, cần hết sức cẩn trọng với phương thức này vì cực kỳ không tốt cho sức khỏe. Thứ nhất, ăn khuya chỉ nên được xem là bữa ăn nhẹ, phụ, tuyệt đối bạn không nên nhịn hoặc ăn vặt và đợi đến 9 - 10 giờ mới ăn cơm. Nếu bạn thường xuyên như vậy sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Có nên ăn khuya?

Có nên ăn khuya?

Ngoài ra, bạn không nên xây dựng thói quen này nhiều bởi nếu liên tục ăn khuya sẽ dễ dàng tích tụ mỡ bụng. Bạn đang muốn tăng cân chứ không phải muốn tăng mỡ bụng đúng không? Chính vì điều đó, bạn không nên ăn khuya nhiều, nếu muốn hãy uống sữa hoặc ăn trái cây bạn nhé!

Lựa chọn khẩu phần ăn hợp lý

Thường tăng cân có 2 loại, tăng cân có khoa học và tăng cân không có khoa học, làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi bạn áp dụng “tuyệt chiêu” tăng cân bằng cách ăn vặt và thức ăn nhanh, nghĩa là bạn đang đưa chất béo không tốt vào cơ thể, tạo mỡ ở các phần bụng, đùi, như vậy được coi là tăng cân không khoa học, ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Bởi mỡ ở 2 bộ phận đó rất khó để đánh tan và một ngày nào đó bạn sẽ phải khổ sở vì phương pháp đó.

Lựa chọn khẩu phần ăn hợp lý

Lựa chọn khẩu phần ăn hợp lý

Ngược lại, nên ăn nhiều trái cây, đặc biệt là bơ, chuối, chăm chỉ tập thể dục, vận động thường xuyên để kích thích sự thèm ăn và ăn những thực phẩm dinh dưỡng, thân thiện với cơ thể. Ngoài ra, tạo khẩu phần ăn cân bằng cũng quan trọng không kém. Đó mới chính là cách tăng cân có khoa học mà bạn cần phải áp dụng. Chính vì vậy hãy bắt đầu lựa chọn khẩu phần ăn hợp lý để vừa tăng được cân nặng mà vừa khỏe mạnh bạn nhé!

Hãy tăng cân có khoa học

Đừng dồn ép bản thân phải quá sức để tập luyện hay ăn uống để tăng cân. Nhiều bạn cứ nghĩ đơn giản theo kiểu “ăn càng nhiều càng tăng cân” và kết quả là mỡ bụng ngày càng dày mà cân nặng không lên bao nhiêu. Hãy ăn có chất lượng, lựa chọn những loại thực phẩm tốt cho cơ thể, nhiều dưỡng chất, có tác động tích cực đến quá trình tăng cân của bạn.

Hãy tăng cân có khoa học

​Hãy tăng cân có khoa học

Những lưu ý nhỏ nhưng rất quan trọng, nếu bạn muốn tăng cân thì phải tránh những cách ăn uống thế này để luôn khỏe mạnh. Chúc bạn nhanh chóng đạt được cân nặng như ý muốn!

Tham thảo thêm TPCN hỗ trợ trong quá trình tăng cân của bạn:

Hỗ trợ tăng cân, phát triển cơ bắp
TPCN tăng cân Superior Weight Gain TPCN tăng cân Superior Weight Gain

- TPCN Superior Weight Gain đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 5751/2014//ATTP-XNCB.

- Nội dung quảng cáo TPCN Superior Weight Gain phân phối đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: Số 1023/2014/XNQC-ATTP.

Công dụng:

- Superior Weight Gain giúp hỗ trợ tăng cân.

- Giúp bạn phát triển cơ bắp.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 355, Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Nếu đang trong thời gian dùng bất cứ loại thuốc nào, tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

* Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có phản ứng phụ xảy ra.

 

DD

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!
Bình luận
Các tin khác
Top