HOTLINE 24/7 0838.950.950

Tập yoga tăng chiều cao, bạn có muốn thử?

28/10/2015 | 12:02 - Bài Tập Tăng Chiều Cao

Tập yoga từ trước đến nay được xem là biện pháp hữu hiệu trong việc chăm sóc sức khỏe một cách khoa học. Nhưng bạn có biết rằng yoga còn có thể giúp bạn cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình. Hãy áp dụng 8 động tác yoga giúp tăng chiều cao dưới đây nhé.

Động tác 1:

- Chuẩn bị ở tư thế quỳ, hai tay chống xuống đất, lưng giữ thẳng.

- Duỗi hai chân ra sau, nâng người lên một góc khoảng 45 độ, nhẹ nhàng di chuyển bàn chân như trong hình.

động tác 1

Động tác 2:

- Tiếp tục nâng một chân lên cao hết mức có thể, sau đó chống chân về phía trước, duỗi thẳng người như hình dưới.

động tác 2

Động tác 3:

- Đứng thẳng, giơ hai tay lên cao, sau đó dang hai tay sang ngang, đồng thời người cũng xoay sang ngang.

động tác 3

Động tác 4:

- Hạ một tay xuống, tay còn lại giơ cao, người ưỡn thẳng, sao cho hai tay tạo thành một đường thẳng.

- Sau đó, chống tay đang giơ cao xuống đất, tay còn lại giơ thẳng, mắt nhìn theo tay.

động tác 4

Động tác 5:

- Hai tay chống xuống đất, đưa người về vị trí gập 45 độ như động tác 1, lặp lại bước 1 đến 5 với chân và phần thân còn lại.

động tác 5

Động tác 6:

- Sau khi tập đều hai bên, cúi thẳng người sao cho tay chạm mũi chân, từ từ ngồi xuống:

động tác 6

Động tác 7:

- Nằm ngửa ra, tay ôm chặt hai chân như hình.

động tác 7

Động tác 8:

- Từ từ nâng người lên cao thành hình vòng cung, di chuyển nhẹ nhàng từ trái sang phải.

Kết thúc bài tập, từ từ nằm xuống duỗi thẳng tay chân để cơ thể thư giãn.

động tác 8

Các bài tập tăng chiều cao này rất đơn giản, dễ thực hiện mà hiệu quả mang lại lại rất cao. Vì vậy các bạn nữ nhớ lưu lại và tập luyện hằng ngày để cải thiện chiều cao của mình nhé.

Ngoài ra, để nhanh chóng mang lại được hiệu quả cao thì các bạn nên thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm giúp tăng trưởng chiều cao nữa nhé.

Chúc các bạn thành công.

H.T Tổng hợp

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!
Bình luận
Các tin khác
Top